เห็นบ้านแปลกๆ ไหว้น้ำแดงเต็มไปหมด พอเข้าไปดูในบ้านถึงกับผงะ เจอแบบนี้วิ่งกระเจิง !???



ตำรวจชุดสืบสวน "สภ.หาดใหญ่" บุกทลายบ่อนไพ้ป๊อกเด้ง รวบนักพนันได้ 41 ราย ชี้เหตุจับได้เพราะ กลุ่มพนันเซ่นไหว้เจ้าที่ด้วยน้ำแดง-น้ำอัดลม กองเต็มทางเข้าหน้าบ้านจนผิดสังเกตุ



เมื่อ วันที่6พ.ค. ตำรวชชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ นำโดย พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รองผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ บุกทลายบ่อนป๊อกเด้ง หลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านเช่าชั้นครึ่ง ไม่มีเลขที่ ก่อนถึงวัดอัมพวัน ถนนอนุสรณ์สุวรรณ หมู่ที่ 3 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยเปิดลักลอบเล่นการพนันไพ่ป๊อกเด้ง ในบ้าน พบนักพนันทั้งชายและหญิงกำลังก้มหน้าก้มตาเล่นกันอย่างเมามัน พอเจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปปรากฎว่า วงพนันแตกฮือ เหล่านักพนันพยายามวิ่งหลบหนี แต่ก็ไม่รอด ถูกเจ้าหน้าที่ปิดล้อมจับกุมได้ทั้งหมด 41 คน โดยเป็นชาย11คน และหญิง30คน ตรวจยึดของกลางโต๊ะ เก้าอี้10ตัว และอุปกรณ์เล่นพนัน ชิปแทนเงิน ไพ่ กระดานจดแต้ม และเงินสดอีก 2,500บาท ไว้เป็นของกลาง โดยมี นายสุเมธ ถาวรมาศ อายุ26ปี รับเป็นผู้เช่าบ้าน ก่อนควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป





ด้าน พ.ต.ท.เอกรัฐ กล่าวว่า ได้ติดตามพฤติกรรมบ้านหลังนี้มานานแล้ว โดยพบว่าเปิดลักลอบเล่นการพนันไพ่ป๊อกเด้ง แต่ละวันจะมีนักพนันทั้งชายและหญิงเข้าไปเล่นจำนวนมาก ทั้งนี้ก่อนเข้าไปลงมือเล่น เหล่านักพนันจะซื้อน้ำอัดลม(น้ำแดง) มาถวายเจ้าที่เจ้าทาง บริเวณหน้าบ้าน รวมทั้งบนบานสารกล่าว ขอโชคลาภให้เล่นพนันชนะทุกวัน ทำให้มีขวดน้ำอัดลมเต็มหน้าบ้าน จนผิดสังเกต และมาถูกตำรวจบุกจับกุมได้ในที่สุด..


http://www.siamupdate.com/news-182671



EmoticonEmoticon