รวยหนักมาก!! 4 ราศีในเดือนเมษายน 59 นี้ เงินทองไหลมาเทมา มีโชคลาภทางการเงิน



ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

มีรายรับหลายทาง แต่คุณก็นิสัยเสีย ได้เงินมาก็จ่ายออกง่ายพอกัน โชคลาภมาจากคำพูด มีลาภจากการเสน่หา ปลายเดือนมีเกณฑ์ท่องเที่ยว ช่วงนี้อย่าเพิ่งให้ใครหยิบยืมเงิน จะทำให้เดือดร้อน ต้องควักเนื้อตัวเอง ระวังของหาย เสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ แต่เรื่องเสี่ยงดวงต้องตัดออกไปก่อน พอมีลาภอยู่บ้าง แต่ต้องอาศัยความน่ารักเฉพาะตัว

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

 การเงินหมุนเวียนคล่อง มีโอกาสในการเก็บเงินสูง เพราะนอกจากคุณจะมีรายได้หลักแล้ว คุณยังมีรายได้เสริมอีกด้วย กลางเดือนระวังถูกเอาเปรียบชนิดที่ไม่สามารถให้อภัย จะรับปากใครต้องระวังด้วย โชคลาภห่างไกลมาก มีแต่เรื่องเสียเงิน อาจมีทำของมีค่าหาย ปลายเดือนคนที่ชอบเสี่ยงคุณยิ้มออก มีโชคลาภที่ดี

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินมีรายรับหลายทาง หาเงินคล่อง แต่ได้มาก็จ่ายหมด รายจ่ายยุบยิบ หามาใช้ไม่พอ มีลาภปากจากการเดินทางบ้าง กลางเดือนสภาพคล่องดีมาก มีลาภจากคนที่อายุมากกว่า แต่มักจะจ่ายออกมากกว่าปลายเดือนการเงินไหลมาเทมา มีโชคลาภ ให้ใครหยิบยืมช่วงนี้ เข้าจะกลับมาคืน แถมถ้าเดินทางไกลจะมีลาภเป็นเงินก้อนอีกด้วย

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินได้ลาภจากผู้ใหญ่ มีคนรักคนเอ็นดู ช่วงนี้ขอความช่วยเหลือใคร ได้รับการตอบรับที่ดี หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง คนอื่นหมุนเงินกันแทบไม่ทัน แต่คุณกลับตรงกันข้าม มีงานมีเงินเข้า


ที่มา;khaosodsod99



an>


EmoticonEmoticon