ตาแทบหลุด!! หนุ่มมองสาวประเภทสองมาเกณฑ์ทหาร ใครเห็นเป็นต้องอ้าปากค้าง สวยเกิ๊น !???




เมื่อ เวลา 07.00 น. วันที่ 1 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม. ซึ่งเป็นสถานที่คัดเลือกบุคคลเข้าเป็นทหารเกณฑ์ วันแรก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยปีนี้ "น้องโฟร์" นายปณิธาน นุชประมูล สาวประเภทสอง ได้เดินทางมาแสดงตัวเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นทหารเกณฑ์ หน่วยเดียวกับหนุ่มเจมส์ มาร์ พระเอกชื่อดัง โดยความสวยของน้องโฟร์ โดดเด่นและสร้างสีสันให้กับหน่วยดังกล่าวอย่างมาก 




โดย "น้องโฟร์" เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมคัดเลือกทหารเกณฑ์ในปีนี้ว่า ก่อนหน้านี้รู้สึกเฉยๆ แต่พอถึงวันจริงก็ตื่นเต้น กลัวว่าจะถูกเพื่อนๆที่เป็นผู้ชายที่มาคัดเลือกทหารแซวหรือไม่ชอบสาวประเภท สอง และกลัวพี่ๆ ทหารจะโหด แต่พอได้ก้าวเข้าไปรายงานตัวจริงๆ ก็รู้สึกว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คิด รู้สึกไม่กลัว และสบายใจ โล่งใจมาก ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆค่ะ






สำหรับ "น้องโฟร์" เคยได้รับตำแหน่งต่างๆ ตามเวทีประกวดสาวประเภทสอง อาทิ ตำแหน่ง ชนะเลิศ Missqueenrainbowsky 2014 นนทบุรี และรองชนะเลิศ Missqueenrainbowsky 2016 รอบประเทศ นอกจากนี้ ยังได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับการป้องกันเชื้อ HIV กับทางMQRB และเป็นฑูตสมาคมรณรงค์ป้องกันและเข้ารักษาเชื้อ HIV





http://www.siamupdate.com/news-182017



EmoticonEmoticon