ฟันธง!! ราศีใดช่วงนี้จะถูกแฉ ราศีใดจะมีดวงเห็นผี !


สำหรับใครที่รอเช็กดวงอยู่นั้น ในสัปดาห์นี้ (17 เมษายน 2559) รายการศึก 12 ราศี ทางช่อง 3 ก็กลับมาเช่นเคยพร้อมกับหมอดูคนดังอย่าง หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ที่เปิดคำพยากรณ์ในหัวข้อที่ว่า ราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ “จะโดนแฉ” และราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ “จะมีดวงเห็นผี” ฟังแล้วอาจจะมีสะดุ้งกันบ้าง ซึ่งคำพยากรณ์ดังกล่าวจะเป็นราศีใดนั้นไปดูกันเลย

 ราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ “จะโดนแฉ” ได้แก่ ราศีพฤษภ (วันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

เป็นธรรมดาที่คนเกิดมาบนโลกนี้แล้วจะถูกพูดถึงหรืออาจถูกกล่าวพาดพิง เพราะเมื่อมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด แต่หากชาวราศีพฤษภประพฤติดีมาโดยตลอดก็ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกแฉ และไม่ว่าเรื่องที่ถูกแฉจะเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องไม่จริงก็ตาม เรื่องดังกล่าวจะสอนให้เรารู้ว่าคนเราต้องเป็นคนคิดดี ทำดี พูดดี เพราะสุดท้ายแล้วไม่ว่าเราจะฉลาดหรือมีเล่ห์เหลี่ยมซุกซ่อนอะไรไว้ก็ต้องถูกแฉออกมาอยู่ดี เมื่อเรื่องเกิดขึ้นแล้วก็ไม่ต้องโทษใคร ให้โทษตัวเอง และพยายามปรับตัวให้เป็นคนดี เพราะไม่เช่นนั้นแล้วเศษเสี้ยวที่เคยทำไม่ดีไว้จะส่งผลให้เกิดความฉิบหายได้ในช่วงประมาณเดือนเมษายนไปจนถึงเดือนกันยายนนี้


ราศีที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ “จะมีดวงเห็นผี” ได้แก่ ราศีพิจิก (วันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ผี เป็นเรื่องที่ปัจจุบันยังไม่มีใครพิสูจน์ได้ว่ามีจริงหรือไม่ รวมทั้งความเชื่อที่ว่าผีกลัวพระ ก็ยังพิสูจน์ไม่ได้เช่นกัน แต่ในคำทำนายที่ว่าชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์จะเห็นผีนั้น หากชาวราศีพิจิกหมั่นทำความดีมาโดยตลอดก็เชื่อได้เลยว่าไม่ต้องกลัวผีและไม่ต้องแขวนพระองค์ใหญ่ และสำหรับชาวราศีพิจิกที่ต้องการเดินทางเวลาไปที่ใดก็ขอให้ตั้งจิตอธิษฐานให้เทพเทวดาคุ้มครอง ส่วนวิญญาณที่โผล่มาให้เห็นนั้นหมายถึงเขาต้องการส่วนบุญ หรือต้องการสื่ออะไรบางประการ จึงแนะให้ชาวราศีพิจิกทำบุญและอุทิศส่วนกุศลไปให้นั่นเอง


EmoticonEmoticon