คลิปวินาทีสยอง จยย.บอมบ์ถล่ม 'รตอ.-เด็ก4ขวบ' ดับหน้าสถานีรถไฟจะนะ



คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 11 เม.ย. เวลา 17.30 น. ศูนย์วิทยุสภ.จะนะ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ตำรวจสภ.จะนะเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าสถานีรถไฟจะนะ อ.จะนะ จ.สงขลา จึงรายงานผู้บังคับบัญชารุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด

ที่เกิดเหตุบริเวณริมทางรถไฟ หน้าสถานีรถไฟจะนะ พบศพร.ต.อ.ยอดชาย บุญส่ง รอง สว.ป.สภ.จะนะ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ และด.ต.อำนาจ ชาลิผล ผบ.หมู่ ป.สภ.จะนะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันพบรถกระบะสายตรวจสภ.จะนะ ถูกแรงระเบิดพังยับเยิน นอกจากนี้ยังพบเด็กชายวัย 4 ขวบเสียชีวิตอีก 1 ราย ชาวบ้านบาดเจ็บ 8 คน รถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.ยอดชายและด.ต.อำนาจขับรถกระบะสายตรวจออกตรวจพื้นที่มาถึงบริเวณหน้าสถานีรถไฟ ขณะจอดรถปรากฏว่าคนร้ายได้จุดชนวนระเบิดที่ประกอบไว้ในรถจักรยานยนต์ที่จอดปะปนกับรถชาวบ้านเสียงดังสนั่น ทำให้ร.ต.อ.ยอดชายเสียชีวิตคาที่ คาดคนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ หลังเกิดเหตุหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดเร่งเข้าเคลียร์พื้นที่ ส่วนกำลังตำรวจ ทหาร ตั้งด่านสกัดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีและตรวจสอบกล้องวงจรปิดไล่ล่าจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป




                                    



ที่มา khaosod.co.th


EmoticonEmoticon