10 ภาพเอกซเรย์ชวนอึ้ง ใครจะเชื่อสิ่งแปลกปลอมเหล่านี้จะพบในร่างกายคน


เผย 10 ภาพเอกซเรย์ชวนอึ้ง สารพัดสิ่งแปลกปลอมที่ไม่น่าเชื่อว่าจะพบในร่างกายคน แต่ละอย่างไม่ธรรมดาจริง ๆ ครับท่าน

          การไม่ทานหรือไม่เอาสิ่งแปลกปลอมที่ไม่ใช่อาหารยัดเข้าไปภายในร่างกาย ดูจะเป็นเรื่องธรรมดาสามัญที่ทุกคนเรียนรู้ได้ตั้งแต่เด็ก แต่ถึงกระนั้นเราก็ยังพบกรณีคนกลืนสิ่งแปลกปลอม หรือยัดสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในร่างกายอยู่เรื่อย ๆ หลายอย่างยังพอเข้าใจได้ว่าอาจเผลอกลืนเข้าไปไม่ได้ตั้งใจ แต่หลายอย่างนี่ขอบอกเลยว่าต้องร้องอื้อหือ เพราะมันทำให้อึ้ง ทึ่ง และหวาดเสียวไม่น้อย ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันจะพบในร่างกายของมนุษย์ได้
          และนั่นคือเรื่องราวที่กระปุกดอทคอมหยิบมาฝากกันในวันนี้ พาไปชมภาพเอกซเรย์ชวนอึ้งของบรรดาผู้ป่วยที่กลืนหรือยัดสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในร่างกาย ที่เว็บไซต์ Weird Buzz ได้รวบรวมเอาไว้ ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง



1. ผู้ป่วยรายนี้เผลอกลืนแมลงสาบเข้าไปติดที่คอ จึงพยายามใช้ส้อมควานออกมา แต่ผลสุดท้ายกลับกลายเป็นฝันร้ายที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิต


2. หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบตัดขนจมูก อย่าได้เผลอใช้มันผิดที่ผิดช่อง เพราะอาจจบไม่สวยแบบนี้


3. นี่เป็นภาพเอกซเรย์ของร่างกายเด็กหญิงตัวน้อย มันกำลังสอนให้คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายรู้ว่า ลูกน้อยของคุณอาจคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่พอดีมือล้วนเป็นลูกอมได้ สำหรับผู้ป่วยตัวน้อยรายนี้เธอกลืนโลหะเข้าไปหลายชิ้น โชคดีที่เธอไม่เป็นอะไรมาก 


4. บางครั้งผู้ผลิตหลอดไฟอาจต้องระบุบนกล่องหลอดไฟว่า "ใช้ให้ความสว่างภายนอกเท่านั้น" มิเช่นนั้นเคสเช่นนี้อาจเกิดขึ้นได้อีก อิอิ


 5. แก้ว อาจไม่ใช่คำตอบที่ดีนัก ถ้าคุณจะใช้มันเพื่อสร้างความสุขบางอย่าง


6. กาแฟ ใช้ในการดีท็อกซ์ล้างลำไส้ได้จริง แต่ไม่ใช่ด้วยการยัดเข้าไปทั้งกระปุกเช่นนี้


7. ผู้ก่อการร้ายกลืนระเบิดเข้าไปทั้งลูก ทั้งที่ไม่รู้ว่าจะทำให้มันระเบิดตูมได้อย่างไร



8. ผู้ป่วยรายนี้ใช้ขวดเล่นอะไรแผลง ๆ บางอย่าง แต่โดยไม่คาดคิด ขวดเข้าไปติดในทวารทั้งขวด เขาพยายามเอามันออกด้วยลวด แต่สุดท้าย... ลวดก็ถูกกลืนหายไปด้วยซะงั้น


  9. การซ่อนโทรศัพท์มือถือไว้ในช่องคลอด ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ


10. ใครจะเชื่อว่า "กระป๋องสเปรย์" เป็นสิ่งแปลกปลอมที่พบในทวารหนักของผู้ป่วยมาแล้วหลายราย


http://hilight.kapook.com/view/133514







EmoticonEmoticon