“กระแต อาร์สยาม” ออกมาพูดอย่างชัดเจน เรื่องชุด เพลงใหม่ สะบัด ทุกอย่างล้วนมีเหตุผล



หลังโดนกระแส ดร่ามาเอ็มวี เพลงใหม่ สะบัด “กระแต อาร์สยาม” ออกมาพูดอย่างชัดเจน  เรื่องชุดทุกอย่างล้วนมีเหตุผล
หลังปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ออกมาก็โดนกระแสวิจารณ์หนักสำหรับชุดที่ใส่ใน เอ็มวี เพลงสะบัด ของกระแต อาร์สยาม  ที่ลักษณะโชว์วาบหวิว  ล่าสุดเมื่อเธอได้อองาน“ประกวดสุดยอดนายแบบนางแบบ “Channel 8 Asia New Star Model Contest Face of Thailand 2016”  เธอก็เลยมีโอกาสนำข้อมูลของชุดแต่ละชุดที่ใส่ถ่ายเอ็มวี มาชี้แจงให้ทราบรายละเอียดดันว่าว่าที่แท้เป็นเช่นนี้


“เป็นสไตล์ใหม่ คนไม่เคยเห็นเต้นแนวนี้ เห็นแต่เต้นแนวฮิพฮอพ แข็งแรงบ้าพลัง แต่ครั้งนี้ลบภาพนั้นเลย แถมจะเป็นแนวผู้หญิงมากๆ เต้นลีลาศ เป็นผู้หญิงที่เต้นแนวแจ๊ซ เบลลี่แดนซ์ มีระบำหน้าท้องด้วย”
หากลองเปิดหาข้อมูลกับชุดเบลลี่แดนซ์แทบทุกชุดจะเป็นบิกินี แต่เราเน้นความเป็นออริจินอล มีพร็อบแขกๆ ห้อยๆ ก็อยากให้ดูเป็นแบบนั้น  เพราหาจะปิดหมดทุกส่วนมัน เบลลี่แดนซ์ไม่ได้ เพราะต้องใช้หน้าท้องเป็นเนื้องานที่จำเป็นต้องเป็นแบบนั้น


สำหรับโดนมองว่าโป๋มากไป  อันนี้ขึ้นอยู่กัยคนมองแต่ละคนส่วนแตเอง ทำตามเนื้องาน เป็นการเต้นที่โชว์หน้าท้อง  เลยลงทุนไปเรียนเต้นใหม่เพื่อให้ทุคนเห็นพัฒนาการที่เปลี่ยนไป



ภาพที่โดนมองว่าเซ็กซี่  ไป เป็นธรรมดาเพราะเพลงนี้เป็นสไตล์ละติน ออกแซมบ้า แบบบราซิล เหมือนเทศกาลคาร์นิวัลใส่แบบบิกินีเป็นแนวฝรั่งชอบตอนนี้เพลงเรามีชาวต่างชาติมาคัฟเวอร์ รู้สึกชื่นใจที่มีต่างชาติติดตามผลงาน


http://kanomjeeb.com/news-details.php?item=5015


EmoticonEmoticon