แชร์ต่อ!! "หมอลักษณ์" ฟันธง "ราศีไหน" มีเกณท์เสียเงิน และ "ราศีไหน" จะได้เงินแบบไม่ทันตั้งตัว



หมอลักษณ์ ฟันธง ช่วงนี้มีชาวราศีใดในช่วงนี้มีเกณฑ์เสียทรัพย์เพราะคนรัก และราศีใดมีเกณฑ์ทำธุรกิจแล้วจะรวย เช็กดวงชะตาได้ในรายการ ศึก 12 ราศี 


           



ราศีใดที่ช่วงนี้มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์เพราะคนรัก ได้แก่ ราศีสิงห์ (วันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

      คนรัก ในที่นี้มี 2 อย่าง คือ 1. คู่รัก เช่น แฟน, สามีภรรยา 2. ญาติพี่น้องที่เรารัก ซึ่งการที่จะเสียทรัพย์นั้นเป็นเพราะว่ามีทรัพย์ ซึ่งจะเสียในสิ่งที่มี อย่าไปกลัวเพราะการสูญเสียเงินนั้นอาจเป็นเครื่องพิสูจน์ธาตุแท้ของคนที่สูญเสียทรัพย์ให้ อีกประการหนึ่งการเสียทรัพย์ในช่วงเวลานี้อาจจะเป็นเครื่องแสดงความกตัญญู ทั้งนี้ชาวราศีสิงห์ไม่ต้องวิตกกังวล เพราะการที่เสียทรัพย์ให้คนรักนั้น เป็นเพราะมีทรัพย์ให้เสีย

ราศีใดที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ทำธุรกิจแล้วจะรวย ได้แก่ ราศีกรกฎ (วันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

      สำหรับราศีที่อยู่ในห้วงก่อร่างสร้างตัวได้นั้นนอกจากราศีกรกฎแล้ว ยังรวมไปถึงราศีกันย์ และราศีตุลย์อีกด้วย โดยในปีนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ และนำไปสู่ความร่ำรวย ซึ่งชาวกรกฎนั้นหากขยันแล้วจะรวย 

      นับตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนถึงวันที่ 6 สิงหาคม ดาวพฤหัสบดี โคจรเข้าสู่เรือนการเงินไปเจอกับดาวราหูซึ่งเป็นคู่ค้าขาย และตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่เรือนการงานในรอบ 84 ปี ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ชาวกรกฎจะก่อร้างสร้างตัวทำธุรกิจที่ถูกต้องตามกฎหมาย ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ

ที่มา siamupdate


EmoticonEmoticon