เผยแล้ว ! คลิป ที่เป็นข่าวดัง ในขณะนี้ อุบัติเหตุเบนซ์ชนฟอร์ด และนี้คือสาเหตุ (มีคลิป)



จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ ทะเบียน ษง 3333 ที่มีนายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับขี่ ชนเข้ากับรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า บนถนนพหลโยธินเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้ นายกฤษณะ ถาวร อายุ 32 ปี ผู้ขับรถยนต์ฟอร์ด และนางสาวธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย ผู้ที่นั่งมาด้วยกัน ถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้ง 2 ราย ซึ่งขณะเกิดเหตุทั้งคู่ซึ่งเป็นนิสิตปริญญ­าโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย กำลังเดินทางไปทำกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยดัง­กล่าว

ล่าสุดสมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อว่าคุณตูน ได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์ช่วง­ที่เกิดอุบัติเหตุ โดยระบุว่าวันที่อาจไม่ตรง เพราะเจ้าของรถไม่ได้ตั้ง ซึ่งจากภาพปรากฎให้เห็นว่ารถเบนซ์คู่กรณีไ­ด้ขับมาอย่างเร็วในช่องทางซ้ายด้วยความเร็­วที่คาดว่าอาจไม่ต่ำกว่า 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนจะพุ่งชนกับเก๋งฟอร์ดที่ขับอยู่จนทำให­้เกิดอุบัติเหตุสลดขึ้น
ด้าน พันตำรวจโทสมศักดิ์ พลพันขาง สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพระอินทร์ราชา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าของคดีดังกล่าว เปิดเผยกับทีมข่าวว่า คลิปนี้ถือเป็นหลักฐานชั้นดีในการแจ้งข้อห­ากับ นายเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี ผู้ขับรถเบนซ์ สีดำ ในข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งขณะนี้นายเจนภพอยู่ระหว่างพักรักษาตัว­ในโรงพยาบาล หากรักษาตัวเรียบร้อย ทางเจ้าหน้าที่เตรียมดำเนินคดีตามกระบวนกฎ­หมายต่อไป



              


ที่มา:https://www.youtube.com


EmoticonEmoticon